NỘI QUY CHUNG CỦA DIỄN ĐÀN CÔNG TY VIỆT NHẤT

  1. Không thảo luận các đề tại liên quan đến chính trị, quân sự của nhà nước Việt Nam. Bài viết đăng trên diễn đàn phải phù hợp với luật pháp và phong tục tập quán của Việt Nam.
  2. Sử dụng từ ngữ trên diễn đàn phải lịch sự, văn minh. Không sử dụng các từ ngữ mang tính xúc phạm hay khiếm nhã để phản hồi ý kiến hay bình luận của các thành viên khác trên diễn đàn. Không chửi thề, nói tục trên diễn đàn.
  3. Phải tôn trọng bài viết của thành viên khác. Đây là diễn đàn về kỹ thuật cũng như kiến thức về xi mạ, và là sân để quan tâm giao lưu để mọi người cùng nhau phát triển.
  4. Tiêu đề và nội dung bài viết phải rõ ràng, cụ thể và đúng mục đích cho từng chủ đề.
  5. Bài viết vi phạm hay sai lệch nội dung chủ đề thì Ban Quản Trị đều có quyền chỉnh sửa, thay đổi đúng chủ đề câu hỏi cho phù hợp mà không cần báo trước cho thành viên.
  6. Công ty Việt Nhất vô cùng hoan nghênh các thành viên luôn tích cực đưa ra các vấn đề cũng như câu hỏi liên quan trong lĩnh vực xi mạ để mọi người có thể cùng nhau tham khảo và học hỏi thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực này.
  7. Bài viết, hay hình ảnh mà thành viên đăng được copy trên các trang mạng nếu bị truy cứu trách nhiệm về vi phạm bản quyền thì thành viên phải tự chịu trách nhiệm về pháp luật do nhà nước Việt Nam quy định, Công ty Việt Nhất không có trách nhiệm trong việc này.
  8. Diễn đàn cần những bài viết có giá trị về mặt nội dung trong lĩnh vực xi mạ để các thành viên thông qua đây có thể tham khảo và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích. Đây là nơi để mọi người đưa ra ý kiến trao đổi những thắc mắc cũng như những hiểu biết của mình với mọi người, chúng tôi không cổ súy cho việc các thành viên đăng tin với nội dung khích bác hay chà đạp bài viết của những thành viên khác.
  9. Nếu thành viên nào vi phạm những điều trên thì công ty sẽ có quyền xóa nội dung liên quan và tùy trường hợp mà xem xét xóa tài khoản thành viên đó và báo cho cơ quan có thẩm quyền.
Thành viên

Tổng số thành viên 242

Thành viên mới

Thành viên online 48

Thống kê

Tổng số câu hỏi 60

Tổng số chủ đề 7